Nói về việc chạy Facebook ads thì cộng đồng có thể chia tạm thành 3 kiểu:
Xem thêm>>> Tránh tình trạng mất khách hàng trên Fanpage
1- Kiểu làm dịch vụ
Kiểu này đa phần là hiểu khá rõ về Facebook Ads, các thủ thuật bid giá, Audience Pixel, Conversion Pixel và rất nhiều thứ khác. Kiểu số 1 này có một nhược điểm là không hiểu quá rõ về sản phẩm, mức độ am hiểu của họ về sản phẩm chỉ ở mức bình thường. Mức độ khả thi của đối tượng số 1 này cũng hên xui,gặp những sản phẩm đã quen thì có thể có lợi nhuận, nhưng sản phẩm lạ thì đa phần là fail hoặc không dám làm.
2- Kiểu Tự thân vận động
Kiểu này khá phổ biến, đó là các cá thể kinh doanh nhỏ lẻ, tiết kiệm chi phí bằng cách tự chạy quảng cáo. Kiểu này rất hiểu sản phẩm của mình, phân tích tốt insight, biết tối ưu quảng cáo. Rất ngưỡng mộ kiểu số 2 này.
3- Kiểu thứ 3
Kiểu số 3 này không biết đặt tên là gì. Đây cũng là các cá nhân có tiền kinh doanh nhưng lại không hiểu cái mình bán là cái gì. Nhập ở đâu đó về một mớ hàng, có chuẩn bị ngân sách cho quảng cáo nhưng không phải họ không biết quảng cáo thế nào, mà là họ không biết khách hàng của họ là ai. Tiêu biểu cho kiểu số 3 này là những người hỏi những câu kiểu như 'Em bán cái X, vậy em phải target như nào..." Bản thân các bạn bán hàng mà không biết sẽ bán cho ai thì thật sự mình không hiểu ai xui dại các bạn kinh doanh.
Bạn thuộc kiểu nào ?
Theo: FB: Phan Bá Tuấn
Xem tin hay tại http://tinhayne.blogspot.com/
Nhận xét
Đăng nhận xét