Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Bà cụ 80 tuổi với bài thuốc chữa bệnh vô sinh cho cả nam và nữ

Bà cụ 80 tuổi với bài thuốc chữa bệnh vô sinh cho cả nam và nữ THỨ HAI, 21/09/2015 15:21 Đã ngoài 80 tuổi nhưng bà Tặng Thị Mùi (Thanh Hóa) vẫn nổi tiếng với bài thuôc chưa tri vô sinh, hiêm muôn cho ca nam va nư. Người dân nơi đây gọi bàTặng Thị Mụi (Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa) bằng cái tên thân thương - Mế Mụi. Bà được người dân yêu quí bởi bà thường không lấy tiền thuốc hoặc lấy rất ít tiền so với những phương thuốc điều trị bên ngoài. Khi được hỏi, sao bà không lấy chút tiền của người bệnh vì bà xứng đáng được thế, bà cười nói: "Chỉ là cây rừng nên đâu có mất tiền. Mà tôi già rồi, làm phúc là vui chứ tiền bạc làm gì nữa. Bài thuốc gia truyền này tôi được truyền từ thời xa xưa, nay tôi đã già còn giúp được ai thì giúp hết sức, chữa được bệnh cho họ và mang lại niềm vui con cái đến với các cặp vợ chồng là hạnh phúc". Hiện nay, bà cũng đã truyền lại cho thế hệ đời sau của mình là con dâu tên Mấy va

Kinh nghiệm chạy Facebook Ads của anh Phan Bá Tuấn

SẮP TẾT RỒI, QUẲNG GÁNH LO ĐI MÀ NGHĨ (Hình ảnh cho vui thôi, không có liên quan gì đâu các cô) Anh Phan Bá Tuấn chia sẻ  Kinh nghiệm chạy Facebook Ads của mình nè: Hôm trước tớ có nói với các cô về việc lựa chọn độ tuổi trong việc nhắm chọn mục tiêu quảng cáo. Hôm nay tớ sẽ lại trao đổi với các cô về một vấn đề nữa tron việc nhắm chọn đối tượng, đó là thằng cu VỊ TRÍ ĐỊA LÝ (tiếng nước ngoài là Location) Cũng như việc lựa chọn độ tuổi, rất đông trong số các cô (có cả tớ) bị cái thói tham lam, cứ nghĩ ở trỏng cũng mua chứ sao lại chỉ bán ngoài này. Vậy để tớ nói cho các cô cách mà tớ target theo location nhé. - Target dựa vào hệ thống : Hệ thống bên tớ khỏe, có đầy đủ nhân viên telesale, hệ thống giao vận, hệ thống CSKH chuyên nghiệp để xử lý một số vấn đề. Khi hệ thống ổn rồi thì tớ chạy toàn quốc là điều bình thường nuôn. Với các cô mà nhân viên có 1-2 người, hệ thống giao vận gặp vấn đề thì bán theo một location cụ thể thôi. Tham quá lại sập giàn , dẫn đến cùng một ch

15 nguyên tắc mặc đẹp ít ai biết về thời trang nam

15 nguyên tắc mặc đẹp ít ai biết về thời trang nam Những nguyên tắc rất nhỏ, rất dễ thực hiện nhưng không phải đấng mày râu nào cũng nắm rõ trong lòng bàn tay. 1. Nguyên tắc cài cúc áo vest Luôn luôn phải cài cúc giữa, cúc trên cùng có thể cài hoặc không nhưng không nên cài cúc cuối cùng. Bí quyết đi tất cùng giày lười cực chuẩn cho chàng Tất và giày lười có thể khiến việc phối đồ trở nên hơi khó khắn một chút. Nhưng đó cũng chính là lí do chúng tôi đưa ra 8 cách kết hợp tất và giày lười sau đây để giúp bộ trang phục của bạn trông ấn tượng hơn mà không bị lôi thôi, lỗi thời. 2. Nguyên tắc chọn màu, họa tiết giữa sơ mi và cà vạt – Màu cà vạt phải tối hơn màu áo sơ mi – Tỷ lệ kích thước giữa cổ áo và cà vạt phải tương đương nhau. Nên nhớ: Kết hợp họa tiết bản nhỏ với họa tiết bản to. – Tránh kết hợp những họa tiết có tỷ lệ giống nhau 3. Bảng gợi ý kết hợp màu sắc giữa áo vest, sơ mi và cà vạt (Từ trong ra ngoài: vest, sơ mi, cà vạt) 4. Gợi ý

BLACKBERRY yêu cầu NHẬP BLACKBERRY ĐỂ TIẾP TỤC

BLACKBERRY yêu cầu NHẬP BLACKBERRY ĐỂ TIẾP TỤC Cách khắc phục lỗi yêu cầu nhập "blackberry" để tiếp tục. Mình chỉ các bạn thế này các bạn làm xem được không nhé: nhập đúng chữ blackberry xong máy yêu cầu mật khẩu bấm lại mật khẩu hoặc 12345 máy sẽ reset xóa hết dữ liệu về lại ban đầu . Chúc các bạn thành công!

Cách xác minh địa điểm doanh nghiệp địa phương của Facebook Fanpage

Hướng dẫn bạn cách xác minh địa điểm doanh nghiệp địa phương của Facebook Fanpage Bạn đã từng thấy nhiều fanpage Facebook có đánh giá sao vàng từ phía người dùng? Không những thế sao vàng này còn hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google. Vậy sao vàng ở đây là gì? Cùng Tạp chí SEO tìm hiểu nhé về sao vàng và cách đặt sao vàng trên facebook cho fanpage chỉ 1 phút. Sao vàng trên Facebook là gì? Sao vàng trên Facebook là đánh giá từ phía người dùng dành cho fanpage facebook của doanh nghiệp của bạn. Khi họ vào fanpage của doanh nghiệp, họ sẽ trải nghiệm về dịch vụ của doanh nghiệp và họ sẽ đưa ra ý kiến cá nhân của mình về doanh nghiệp. Đó có thể là điểm tốt hoặc điểm xấu dành cho doanh nghiệp bạn. Xem thêm:  9 VIỆC GIÚP QUẢNG CÁO FACEBOOK DỄ BÁN HÀNG NHẤT HIỆN NAY Cách đặt sao vàng trên Facebook cho fanpage nhanh nhất Sao vàng của fanpage hiển thị trên kết quả tìm kiếm Điểm xấu: Khi họ thấy việc hỗ trợ, chăm sóc người dùng về dịch vụ của doanh nghiệp t

9 VIỆC GIÚP QUẢNG CÁO FACEBOOK DỄ BÁN HÀNG NHẤT HIỆN NAY

Làm thế nào để quảng cáo trên facebook hiệu quả, quảng cáo facebook dễ hay khó!? 09   VIỆC SAU ĐÂY GIÚP BẠN QUẢNG CÁO FACEBOOK DỄ BÁN HÀNG NHẤT HIỆN NAY: 1. Quảng cáo Album . Giới thiệu thật hay trong album, ảnh thật đẹp, tầm 5 tới 10 ảnh là ok. 2. Quảng cáo Video . Video dài tầm 2 phút là okie. Chém mạnh, review mạnh vào nhé! 3. Quảng cáo Ghi chú . Ghi chú hiện nay có thể trình bày cho ảnh Banner trên cùng, chèn được ảnh ọt vào trong, chữ đậm nhạt đủ cả. Coi nó như 1 đường link và quảng cáo như quảng cáo link cực kỳ hiệu quả. 4. Quảng cáo Link . Nhớ Link nên là Landing page, cũng chém mạnh, đủ tiêu chuẩn của 1 Landing Page. Và nhớ Remarketing mạnh mẽ. Các bạn đang đọc  9 VIỆC GIÚP QUẢNG CÁO FACEBOOK DỄ BÁN HÀNG NHẤT HIỆN NAY . Xem thêm:>>>   03 Kiểu chạy Facebook Ads phổ biến hiện nay 5. Quảng cáo Multi Link vẫn được coi là hot và nhiều ý tưởng kèm hiệu quả nhất nhì hiện nay. 6. Quảng cáo ảnh động vẫn đang là bí mật tạo nên sóng gió trong l

03 Kiểu chạy Facebook Ads phổ biến hiện nay

Nói về việc chạy Facebook ads thì cộng đồng có thể chia tạm thành 3 kiểu: Xem thêm>>>  Tránh tình trạng mất khách hàng trên Fanpage 1- Kiểu làm dịch vụ Kiểu này đa phần là hiểu khá rõ về Facebook Ads, các thủ thuật bid giá, Audience Pixel, Conversion Pixel và rất nhiều thứ khác. Kiểu số 1 này có một nhược điểm là không hiểu quá rõ về sản phẩm, mức độ am hiểu của họ về sản phẩm chỉ ở mức bình thường. Mức độ khả thi của đối tượng số 1 này cũng hên xui,gặp những sản phẩm đã quen thì có thể có lợi nhuận, nhưng sản phẩm lạ thì đa phần l à fail hoặc không dám làm. 2- Kiểu Tự thân vận động Kiểu này khá phổ biến, đó là các cá thể kinh doanh nhỏ lẻ, tiết kiệm chi phí bằng cách tự chạy quảng cáo. Kiểu này rất hiểu sản phẩm của mình, phân tích tốt insight, biết tối ưu quảng cáo. Rất ngưỡng mộ kiểu số 2 này. 3- Kiểu thứ 3 Kiểu số 3 này không biết đặt tên là gì. Đây cũng là các cá nhân có tiền kinh doanh nhưng lại không hiểu cái mình bán là cái gì. Nhập ở đâ